วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

ฟิคภรรยาเฮียจั๋น EP.20 [NC18+]



"ขอนะ!" ไอ้เฮียถอนจูบออกช้าๆก่อนจะเอ่ยพูดขึ้นพลางใช้นิ้วโป้งเกลี่ยริมฝีปากผมไปด้วยเบาๆทำให้ผมเคลิ้มตาปรือได้อีก

"ไม่ให้!" ผมตอบยิ้มๆให้ไอ้เฮียมัน ก็เพราะมันหน้าหมั่นไส้อ่ะ ชอบทำอะไรให้เขินให้อายอยู่เรื่อยเลยเดี๋ยวนี้

"ใจร้ายว่ะไม่สงสารแจ็คสันน้อยรึไง" ไอ้เฮียมันทำหน้างอนๆผม

"ไม่ สงสาร" ผมพูดแต่การกระทำมันตรงกันข้ามนะ เพราะผมก็พยามกอดตัวไอ้เฮียเพื่อให้กายเราชิดกันมากขึ้น จริงๆอารมณ์ผมมันก็มาเต็มแล้วเหมือนกันแหละ แต่อยากแกล้งไอ้เฮียมันเล่นไง ฮ่าๆๆๆๆๆ

ไอ้ เฮียไม่ได้พูดอะไรแต่ก็เอาปากมาคลอเคลียกับแก้มผมแล้วกดจูบไปหนักๆสองสามที ส่วนมือก็เริ่มอยู่ไม่สุข ลูบหน้าขาผมไปด้วย ส่วนอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ บีบนั่นบีบนี่เพื่อสร้างอารมณ์ให้ผมคล้อยตาม

"เฮียอยากกินแบมแล้วน๊าา" ไอ้เฮียพูดเสียงอ่อยๆอยู่ข้างหูผมพลางกัดเบาๆให้ได้เสียวเพิ่มขึ้นไปอีกก่อนจะถอดเสื้อผมออกไปด้วย

"เฮีย อยะ อย่าแกล้งดิ" ผมเริ่มสติวูบไหวไปมาตามแรงอารมณ์ที่ถูกกระตุ้น ไอ้เฮียเริ่มจับลูบที่เป้ากางเกงผมจนตอนนี้แบมแบมน้อยเริ่มพองตัวขึ้นมา

"อ๊ะ อ๊าา" ผมเริ่มครางออกมาเมื่อปากหนาเริ่มครอบลงบนเม็ดตุ่มไตตรงหน้าอกผม ทั้งดูดดุนและกัดเบาๆเพื่อให้รู้สึกเสียวซ่าน ผมบิดกายไปมาด้วยความเสียว ไอ้เฮียเริ่มถอดกางเกงผมออกอย่างง่ายดายเพราะมันเป็นกางยางยืดขาสั้นที่ผม ชอบใส่เวลาอยู่ในห้อง ส่วนไอ้เฮียนั้นมันมีแค่ผ้าเช็ดตัวพันรอบเอวผืนเดียวก่อนอยู่แล้วเลยดึงออก แค่ครั้งเดียวมันก็เปือยเปล่าทั้งตัว 

"แบมอ๊าา" ไอ้เฮียมันชักรูดแกนกายของตัวเองสองสามทีก่อนจะแยกขาผมออกเพื่อให้เห็นช่องทางข้างหลังเด่นชัดขึ้น

"อ ยะ อย่าพึ่งเฮีย" ผมร้องห้ามก่อนที่ไอ้เฮียมันจะสอดใส่ เพราะผมกลัวว่ามันจะเจ็บอยู่ เลยคว้าคอไอ้เฮียมันเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม มือผมลากไล้อยู่ที่อดแกร่ง ส่วนมือไอ้เฮียก็เริ่มชักรูดแกนกายผมช้าๆเป็นจังหวะให้ได้เสียวมากขึ้น

"อึก! อื้ออ" ผมครางเบาๆในลำคอเมื่อรู้สึกเสียวมากขึ้น ไอ้เฮีนเริ่มรูดรั้งแบมแบมน้อยให้เร็วขึ้นจนผมเริ่มรู้สึกจะถึงฝั่งฝัน

"อ๊าา อื้อออ" ไอ้เฮียผละปากออกจากปากผมก่อนจะจูบซับที่ขมับ ไอ้เฮียเร่งมือให้เร็วมากขึ้นจนผมตัวเกร็งและปลดปล่อยน้ำรักออกมาในที่สุด

ไอ้ เฮียใช้น้ำรักปาดเบาๆตรงช่องทางข้างหลังผมแล้วนิ้วแรกเริ่มกดเข้าไปช้าๆ ไอ้เฮียใช้ก้มลงดูดดึงกับเม็ดตุ่มไตตรงอกผมอีกรอบจนมันเริ่มแข็งสู้มือ ช่องทางรักเริ่มตอดรัดจนต้องเพิ่มไปอีปสองนิ้วและสามนิ้วตามลำดับจนรู้สึก ได้ว่าช่องทางพร้อมกับความเป็นชายแล้ว ไอ้เฮียค่อยๆกดส่วนหัวแกนกายของตัวเองเข้ามาช้าๆ

"อ๊ะ เฮียเจ็บ" ผมกอดคอไอ้เฮียไว้แน่นเพื่อพยายามผ่อนคลาย

"ยังเจ็บอยู่เหรอ?" ไอ้เฮียพูดเสียงเบาหวิว ผมกัดปากล่างแน่นพร้อมกับพยักหน้าเป็นเชิงตอบตอบ ไอ้เฮียก้มลงแลกลิ้นกับผมอีกครั้งเพื่อเบี่ยงเบนความเจ็บ ไม่ว่าจะมีอะไรกันสักกี่ทีผมก็ยังรู้สึกว่ามันเหมือนเป็นครั้งแรกอยู่เสมอ มันยังเจ็บอยู่บ้างแต่ก็ไม่ได้ถึงกับจุกและปวดมากมายอะไร

ในที่สุดไอ้เฮียก็เข้ามาจนสุดก่อนจะค่อยๆเข้าออกช้าๆเนิบๆเพื่อให้ผมได้ปรับ ตัวมากขึ้น ไอ้เฮียก้มลงจูบดูดดึงที่ลำคอผมไปด้วยก่อนจะรู้สึกว่าช่องทางผมมันเริ่มรับ ได้แล้ว ก็เริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นอีกนิด

"อ๊ะ อื้อ อ๊าาา"

"อืออ แบมอ๊าา อ่าาา"

ผมกับไอ้เฮียครางระงมทั่วห้องกันทั้งสอง จากความเจ็บทุกอย่างที่เกิดขึ้นแต่แรกแปรเปลี่ยนเป็นความสุขครั้งแล้วครั้งเล่า มันอาจจะจริงที่ผมกับไอ้เฮียชอบทะเลาะกัน ชอบเถียงกัน แต่เป็นเพราะเราอยู่ด้วยกันจนชินแล้วจะให้หวานตลอดมันคงจะไม่มีสีสัน แต่เป็นแบบนี้เราก็รักกันไม่น้อยลงเลย


...................................................................................

ฝากกลับไปเม้นท์ที่เด็กดีด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น