วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

#ฟิคภรรยาเฮียจั๋น NC 18+ EP.10

Cut #ภรรยาเฮียจั๋น ep 10

           
            "อะ! ไอ้เฮียยย อื้ออ!" พูดจบไอ้เฮียมันก็มลงซุกไซร้ที่ซอกคอผมอย่างจู่โจม ผมเองก็ตั้งตัวไม่ทันเลยสะดุ้งน้อยๆคว้าคอไอ้เฮียกอดไว้แน่น

            "ขอเฮียนะครับเมียที่รัก" มันพูดจบก็แก้เสื้อผมออก ก่อนจะใช้นิ้วมือสะกิดหยอกล้อกับเม็ดยอดอกนิ่มๆนั่นให้มันแข็งขึ้น ปากไอ้เฮียก็ยังคงซุกไซร้อยู่ที่ลำคอผมอย่างเมามันส์ มันทั้งดูดดุน ทั้งใช้ลิ้นลากเลียรอบคอผมอย่างกระหายหา เหมือนว่าผมจะหายไปอย่างนั้นแหละ

            "อื้อออ~ อ๊ะ! อ่าา~" ผมคางออกมาตามอารมณ์ที่ไอ้เฮียมันนำพา มือผมเลื่อนขึ้นไปขยุ้มกลุ่มผมสั้นของไอ้เฮียตามแรงอารมณ์ที่เริ่มฉุดไม่ อยู่ ใบหน้าก็เชิดขึ้น หลับหูหลับตารับสัมผัสอันร้อนแรงนั่นอย่างไม่ขัดขืน

            ไอ้เฮียใช้ลิ้นร้อนลากจากลำคอของผมลงมาที่เม็ดยอดอกสีชมพูดสดของผมข้างนึง ส่วนอีกข้างก็ถูกนิ้วมือสะกิดตามอารมณ์ของไอ้เฮียไม่จางหาย สร้างอารมณ์ให้ผมได้เสียวซ่านมากขึ้น ขาแข้งเริ่มอ่อนแรงลง มือไอ้เฮียอีกข้างก็เริ่มบีบเอวคอดผม ขย้ำจนเสียวซ่านเพิ่มแรงอารมณ์ไปอีก ก่อนมันจะค่อยๆเลื่อนลงไปที่ก้นงอนของผม ไอ้เฮียบีบเต็มไม้เต็มมืออย่างนึกสนุก

            ผมดึงใบหน้าของไอ้เฮียขึ้นมาแล้วมอบจุมพิศแสนหวานให้คนร่างหนาอย่างเอาใจ ก่อนจะโดนคนร่างหนารุกหนักขึ้นจนแทบหายใจหายคอไม่ทัน ผมเอื้อมมือลงไปดึงกางเกงยางยืดแบบใส่อยู่บ้านสบายๆของไอ้เฮียออก ก่อนที่มือหนาจะมาช่วยอีกที ไอ้เฮียมันจับมือผมขึ้นมาคล้องคอมันก่อนมันจะเริ่มปลดหัวเข็มขัดกางเกงผมออก ปลดกระดุมแล้วรั้งรูดซิปลงแล้วดึงกางเกงยีนต์สีซีดนั้นลงไปกองที่ข้อเท้าผม ปากของเราทั้งสองก็ยังทำหน้าที่จูบกัน แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ต่อไปไม่ให้มีช่องว่าง ผมค่อยๆยกเท้าขึ้นทีละข้างเพื่อให้ปลดปล่อยจากการถูกพันธนาการด้วยกางเกง ยีนต์ผืนนั้น ตอนนี้ผมเหลือแค่กางเกงในตัวจิ๋วที่ปิดกั้นสิ่งที่ปูดโปนอยู่ภายใต้นั้น

            "อื้อออ~ อ๊า~" ผมครางเบาๆ สมองถูกดึงออกมาจากความคิดว้าวุ้นของทั้งวันออกมาจนหมด ไอ้เฮียใช้มือลูบตรงความปูดโปนของผมที่อยู่ใต้กางเกงในจิ๋วนั่น จนมันรู้สึกเสียวซ่าน หน้าท้องรู้สึกเกร็งๆ หวิวๆ ผมกอดคอไอ้เฮียเชิดหน้าขึ้นอีกครั้ง เมื่อถูกลิ้นร้อนของร่างหนาละเลงลงบนยอดอกสีชมพูดสดให้มันได้แข็งขึ้นอีก ครั้ง

            "อื้ออ ฮะ เฮีย มะ ไหวว แล้วว" เสียงผมแหบพร่าาา บิดเกร็งตัวไปมา ไอ้เฮียดึงกางเกงในตัวจิ๋วของผมออกก่อนจะชักรูดแกนกายของผมตามความยาวของมัน ชักรูดช้าๆเนิบๆ จนแทบจะไม่มีเสียงครางเพราะความเสียว

            "ใจเย็นๆนะ เฮียกลัวแบมเจ็บ" ไอ้เฮียกระซิบข้างหูผมก่อนริมฝีปากหนาจะเลียใบหูผมสร้างความกระสันเพิ่มมากขึ้น

            "อื้ออ อ๊าา" ผมครางออกมา เมื่อรู้สึกว่าไอ้เฮียใส่นิ้วเข้าไปทางช่องทางด้านหลังผมหนึ่งนิ้สองนิ้ว และสามนิ้วตามลำดับเพื่อให้ผมเบิกช่องทางให้มากขึ้น ไอ้เฮียค่อยๆขยับนิ้วจากช้าเป็นเร็วมากขึ้น

            "เมื่อยมั้ย? เฮียจะพานั่ง" ไอ้เฮียกระซิบถาม ผมพยักหน้าน้อยๆ ก่อนมันจะรั้งให้ผมนั่งเอาหลังพิงกับผนังห้องน้ำ ไอ้เฮียตั้งขาผมให้เป็นตัวเอ็มแล้วแยกออกกว้าง ก่อนตัวคนร่างหนาจะแทรกเข้ามาอยู่ตรงกลาง ไอ้เฮียถอดกางเกงในของมันออกก่อนจะขยับตัวเอามาตรงกลางตัวผม มอบลิ้นร้อนเข้ามาควานในปากผมอีกครั้ง

            "อึก ฮื้ออ อึ" ผมบิดเร้าเมื่อรู้สึกได้ถึงแกนกายใหญ่โตดันเข้ามาช้าๆในช่องทางหลังของผม ถึงมันจะเข้ามาช้า มันก็เจ็บอยู่บ้างเพราะของไอ้เฮียมันเล็กซะที่ไหนกัน

            "แบมอย่าเกร็งนะ จะเข้าได้แล้ว" ไอ้เฮียมันผละปากออกแล้วพูดปลอบผม ผมได้แต่กัดริมฝีปากตัวเองแน่น ไอ้เฮียเห็นว่าผมยังเกร็งตัวอยู่ จึงใช้ลิ้นร้อนนั้นตวัดเลียระรัวใส่เม็ดอกผมอีกครั้งให้ผมหายเกร็งง

            "อ๊ะ อ๊าา อึก" เมื่อความเสียวซ่านตรงหน้าอกถูกกระตุ้น ช่องทางด้านหลังผมมันก็หายเกร็ง ไอ้เฮียดันแกนกายเข้ามาจนสุดลำ ผมขมวดคิ้วด้วยความรู้สึกอึดอัดบวกกับจุกน้อยๆ ไอ้เฮียดันตัวผมให้นอนราบกับพื้นห้องน้ำเพื่อไม่ให้ผมเจ็บและเกร็ง ก่อนมันจะเริ่มชักแกนกายใหญ่โตเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นเมื่อเห้นว่าผม ปรับตัวได้แล้ว ผมอ้าขาให้กว้างขึ้นเพื่อให้ไอ้เฮียสะดวกต่อการชักเข้าชักออกแบบเร็วๆ

            "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อื้อ" ผมรั้งตัวเฮียเข้ามากอดแนบกับตัวผม ไอ้เฮียใช้มือข้างนึงรูดรั้งแกนกายของผมไปด้วย ส่วนอีกข้างก็โอบรัดเอวผมไว้รอบเพื่อง่ายต่อการยัดสะโพกเข้ามาให้เร็วขึ้น สร้างความเสียวซ่านมาให้ ผมเสียวไปหมดทั้งชองทางด้านหลังและแกนกายด้านหน้าที่ถูกกระตุ้นพร้อมกัน

            "อื้ออ แบมม อ๊าาา" เสียงเฮียครางอย่างสุขสม

            ผมและไอ้เฮียแข่งกันครางเพื่อรอรับเหรียญโอลิมปิกอยู่ในห้องน้ำที่ค่อนข้าง จะเก็บเสียง ถ้าใครมาเที่ยวห้องเราอยู่ในครัวหรือว่าห้องนอนก็ไม่สามารถได้ยินได้ ผิดกับข้างในห้องน้ำ ที่เสียงดังก้องหูจนอายแทบแทรกแผ่นดินหนี

            "ฮะ อะ เฮีย บะ แบม มะ ไหว แล้ว อื้ออ อ๊าา" เสียงผมดังกระท่อนกระแท่นเพราะไอ้เฮียใส่สะโพกเข้ามาไม่ยั้ง ตัวผมสั่นคลอนไปหมด แต่ไอ้เฮียก็จับไว้ไม่ให้หัวผมไถลไปโดนผนังห้องน้ำ

            "อื้ออ อีกนิดแบมม อ๊ะ อ๊ะ"

            "อึก อ๊าา อ๊ะ อ๊ะ อื้อออ" 

            ไอ้เฮียซอยถี่ยิบอยู่หลายครั้งจนผมเริ่มกระตุกสองสามทีแล้วเด้งตัวขึ้นกอด เฮีย ผมปลดปล่อยน้ำรักออกมาซึ่งไอ้เฮียเองก็เช่นกัน มันปลดปล่อยน้ำรักมากมายเข้ามาในตัวผมจนรู้สึกได้ถึงความร้อนอุ่นวาบที่อยู่ ในช่องทางด้านหลัง

            "อ๊าา มึงน่ารักที่สุดเลยรู้ตัวมั้ย" ไอ้เฮียพูดก่อนจะจูบขมับผมที่เต็มไปด้วยเม็ดเหงื่อ

            "อื้ออ อาบน้ำกันเถอะ" ผมพยายามใช้แขนจะผลักเฮียออกจากตัวผม แต่เจ้าตัวก้ไม่ยอมออกไป แกนกายที่ยังเชื่ออยู่ที่เดิมก็เริ่มขยับเข้าออกช้าๆอีกรอบจนผมเสียวขึ้นมา อีก

            "อื้ออ อ๊ะ ฮะเฮียย อ๊ะ อ๊ะ"

            "ไปต่อกันที่เตียงนะ" พูดจบไอ้เฮียมันก็ยกตัวผมขึ้นไปทั้งๆที่ตรงนั้นก็ยังไม่เอาออกก่อนด้วยซ้ำ

            "ฮื้ออ พะ พอแล้วว อ๊ะ" ทุกการเคลื่อนไหวมันก็เหมือนขยับไปในตัว จนผมได้เสียวขึ้นมาอีก

            "อย่าพึ่งสิ ตามใจเฮียหน่อยนะ เฮียยังอยากกอดแบมอยู่เลยนะครับ" ไอ้เฮียมันหว่านล้อมผม ก่อนจะวางตัวผมแหมะลงบนเตียงแล้วทาบตัวลงมาบนตัวผม ผมเลยเอาแขนมาป้องตัวเองไว้

            "เฮีย อื้ออ พอแล้วว แบมเจ็บ" ผมปั้นหน้าใส่ไอ้เฮีย เพราะตอนนี้ผมรู้สึกอุ่นร้อนและเจ็บที่ช่องทางหลังอยู่ อีกอย่างคือผมเริ่มหมดแรงแล้วด้วย ขนาดแค่ครั้งเดียวนะ วันนี้อาจจะเพราะผมคิดอะไรมากมายจนหัวแทบระเบิดด้วยล่ะมั้งมันเลยพาลหมดแรง ไป

            "ลูกชายเฮียมันยังไม่ลงเลอ่ะแบม ขออีกสองรอบนะ"

            "ห๊ะ"

            "แปบเดียว เดี่ยวเฮียขยับเองแบมก็ไม่ต้องทำอะไรนะครับ"

            "อื้ออ อ๊าา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ"

            และแล้วไอ้เฮียมันก็เอาแต่ใจอีกจนได้ ผมล่ะอยากจะกัดลิ้นมันจริงๆแต่ก็ไม่มีแรงพอ ฮือออออออ ทนครางต่อไปอย่างมีความสุข ฮ่าๆๆๆๆๆ
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น